top of page
Search
  • Writer's pictureAdmin

Tính năng bếp từ có gì thú vị?

Những tính năng bếp từ là gì? Nếu bạn đang phân vân không biết nên dùng bếp từ hay bếp ga, và cần sự so sánh về các tính năng để lựa chọn loại bếp tốt nhất. Hãy xem các tính năng cơ bản của bếp từ mà chúng tôi chia sẻ để có sự chọn lựa tốt nhất nhé!




Tìm hiểu tính năng bếp từ


Cảm biến an toàn

Điều này theo dõi nhiệt độ của nồi chảo, nếu một chảo rỗng nấu trên một vùng nấu đang bật. Nó điều chỉnh công suất ra để tránh làm hỏng thiết bị nấu hoặc bếp.

Tự động tắt

Thao tác này sẽ tự động tắt trong trường hợp quá nóng.

Tất cả bếp nấu đều có tính năng an toàn này. Nếu một khu nấu ăn được bật trong một khoảng thời gian dài mà không thay đổi nhiệt độ, nó sẽ tự động tắt. Khoảng thời gian cần thiết để nhắc nhở việc cắt an toàn phụ thuộc vào nhiệt độ của bếp. Cài đặt càng thấp, thời gian nấu càng lâu.


Bảo vệ chống tràn


Nồi đun có thể tắt và một âm thanh phát ra khi thực phẩn tràn lên các nút điều khiển. Làm sạch vết đổ trên bề mặt bếp, sau đó bắt đầu nấu lại.

Quản lý năng lượng


Do công suất cao một số khu nấu ăn có, một hệ thống quản lý điện được đưa ra để phân bổ nhiệt giữa hai khu vực nấu ăn trong một bếp. Do đó chức năng quản lý điện năng tối đa giúp bạn kiểm soát cho từng vùng nấu.


Nhận diện nồi nấu


Nắp bếp từ không hoạt động khi nồi hoặc chảo không thích hợp. Ngoài ra, nếu chảo được lấy ra khỏi khu vực nấu, bếp sẽ dừng lại và một biểu tượng được hiển thị. Biểu tượng biến mất khi chảo được đưa trở lại khu vực nấu và nấu tiếp tục với mức công suất đặt trước. Nếu sử dụng dụng cụ nấu ăn không phù hợp, sau một thời gian ngắn bếp nấu ăn sẽ tự tắt.

Nhận diện kích thước nồi nấu

Khu nấu ăn lớn nên có đường kính lớn hơn 21cm để có hiệu quả tốt nhất khi sử dụng dụng với cụ nấu ăn lớn hơn. Các khu vực nấu ăn cần có kích cỡ của dụng cụ nấu thích hợp cho khu vực đó. Tính năng bếp từ này giúp bạn nhận biết các loại dụng cụ nấu.  

Khóa trẻ em

Sự nguy hiểm không cao bằng một cái bếp ga hoặc bếp điện, nhưng bạn vẫn nên sử dụng tính năng an toàn này. Khóa lại khi nhà có trẻ nhỏ hoặc khóa để làm sạch.

Tạm ngừng


Một số bếp có nút tạm dừng tạm khóa cài đặt sưởi ấm của bạn để bạn có thể lau bảng điều khiển mà không lo nhấn bất kỳ nút nào.


Dễ làm sạch


Bếp từ nấu ăn dễ dàng để làm sạch. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm và dễ dàng lau chùi ngay sau khi nấu.


3 views0 comments
bottom of page